Wednesday, May 3, 2023

Jyoti Kale



नमस्कार😊🙏

   मी ज्योती टावरे काळे नाशिकमध्ये राहते. आज #Reshma Jadhav यांच्याबद्दल माझा हा एक #Positive review द्यायला मला खूप आनंद होत आहे. मी फेसबुक वर रेश्मा मॅम च्या weight लॉस प्लॅन ची माहिती पहिली पण तेव्हा मला तितकं खरं वाटलं नाही पण आज मी मॅम मुळे 15 ते 17 kg वजन कमी केले. मी 3 वर्ष सतत मॅम चे व्हाट्सअप्प status रोज न चुकता पहायची मध्यंतरी 2 वेळा मी enquiry पण केली पण मॅमला कॉल केला की त्या बोलायच्या मी पुण्यात असते तुम्हाला वेट लॉस डाएट प्लॅन साठी तुम्हाला पेमेंट ऑनलाइन करावे लागेल, मला वाटायचं ऑनलाइन payment मुळे फसगत नको व्हायला त्यामुळे मी परत विचार सोडून दिला पण कोरोना काळात आणि त्यानंतर माझे वजन झपाट्याने वाढले मग मी एप्रिल 2022 च्या ending ला मॅम ला एक कॉल केला त्यांनी मला छान समजावून सांगितले मग मला ते समजले मी मग मनाचा निश्चय केला की आता काहीही करून आपण पेमेंट करून डाएट प्लॅन घ्यायचा या अगोदरपण मी 2,3 विविध कंपनीचे herbal, ayurvedic powder weight लॉस साठी use केलेले आहे पण ते बंद केल्यानंतर माझे वजन झपाट्याने वाढून गेले. मग मी ठरवलं की आता शेवटचा एक चान्स घेऊ आणि रेश्मा मॅम चा कोणतेही पावडर नसलेला #HomeMadeDietPlan घेऊन पाहू. सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे ही सर्व प्रोसेस माझे मिस्टर आणि मी घरच्यांच्या नकळत करणार होतो, थोडं टेंशन होतच पण शेवटी मॅम ला 8 मे ला पेमेंट केले. मग मॅम बोलल्या की मी काही documents पाठवीन ते प्रिंट करून सर्व माहिती फील अप करून आणि फिटींग शर्ट पॅन्ट वर फोटो काढून मला सेंड करा मग मी पुढील 24 तासात तुम्हाला डाएट प्लॅन मिळेल. मी सर्व forms फीलअप करून फोटो काढुन पाठवले पण 24 तास होऊन गेले तरी मॅम चा रिप्लाय येत नव्हता मग माझे मिस्टर मला बोलायला लागले तुझे पैसे बहुतेक गेले आता ते मला रागावले मग मी मॅम ला msg केला नेमके त्यावेळी मॅम त्यांच्या आजीच्या अंत्यविधीसाठी गावी गेल्या होत्या त्यांनी प्रवासातच 12 तारखेला रात्री त्यांनी मला msg करून कळवलं तेव्हा माझ्या जिवात जीव आला मग दुसऱ्या दिवशी मला डाएट प्लॅन मिळाला. मॅम ने मला अर्ध्या तासाच्या कॉल मध्ये सर्व डाएट समजावून सांगितला, काय खाणे टाळायचे,कोणत्या exercise करायच्या सर्व समजावले. वेळोवेळी मॅम follow up घ्यायच्या. कधी कुठे बाहेर जावे लागले तर तिथे काय खावे,काय खाणे टाळावे एकदम बारीक बारीक गोष्टी सहज समजावून सांगायच्या. कधी जर डाएट प्लॅन व्यतिरिक्त काही खाल्ल तर रागावायच्या आणि त्यानंतर वजन वाढू नये म्हणून काय करायला पाहिजे ते समजवायच्या. मॅम ला कधीही फोन केला तर खूप हसून ग्रीट करून मला काही अडचण असेल तर लगेच त्यावर सोल्युशन द्यायच्या त्याबाबतीत त्यांनी कधीच कंटाळा केला नाही. मी या अगोदर weight लॉस साठी खूप खूप व्यर्थ खर्च केला पण मॅम कडून आता जो डाएट प्लॅन घेतला त्याला मला रेश्मा मॅम च्या फीस व्यतिरिक्त एकही रुपया चा extra चा खर्च आला नाही.. कारण त्यांनी मला कोणताही ब्रोकोली, smoothie, shakes, चिआ सीड सारख महागडे पदार्थ माझ्या जेवणात नव्हते, सर्व रोजच्या जेवणातले ठराविक पदार्थ होते, त्यामुळे मला डाएट करतोय असही वाटायचं नाही.. आणि रेश्मा मॅम च्या सपोर्ट आणि प्रयत्नामुळे आज माझे वजन #3month मध्ये #69kg वरून #53kg वर आलं आहे, 


यादरम्यान माझे काही कार्यक्रमासाठी डाएट मध्ये ब्रेक पण झाला पण तरीही वजन वाढले नाही, माझं टार्गेट ऑगस्ट मध्ये पूर्ण झालं आहे , आणि आज नोव्हेंबर ending ला मी review देत आहे, एवढ्या दिवसात डाएट न करूनही रेश्मा मॅम च्या maintainance tips मुळे माझं वजन वाढल तर नाहीच उलट अजून #2किलोकमी झालं आहे, आज ते #51kg आहे. आणि माझा #Bp,PCOD, चे प्रॉब्लेम पण आता खूप कंट्रोल मध्ये आले आहेत आणि backpain चा प्रॉब्लेम solve झाला आहे. त्यामुळे मी खूप खुश होऊन आनंदाने हा review देत आहे.. Thank you so much #Reshma Jadhav 🙏 धन्यवाद






No comments:

Post a Comment