Tuesday, May 9, 2023

Dipali Patil

मी सौ. दिपाली योगेश पाटील. राहणार सांगली. हा #positivereview #Dietitian आणि #Nutritionist Reshma Jadhav (Dorke) मॅडम यांच्यासाठी आहे. रेश्मा मॅडम साठीचे खूप सारे रिव्ह्यू मी फेसबुक ला पहात होते, त्यांच्यमुळे खूप साऱ्या लोकांचे वजन कोणत्याही suppliment, powder आणि टॅबलेट , शेक न वापरता फक्त घरच्या जेवणातील डाएट प्लॅन मधून आणि घरगुती exercise मधून होत आहे हे पाहून मलाही त्यांना contact करावासा वाटला म्हणून मी त्यांचा नंबर सेव्ह केला, त्यांच्या एवढ्या सर्व clients चे रिझल्ट पाहून माझ्यात आत्मविश्वास निर्माण झाला, म्हणून मग मी पण त्यांच्याकडे मोठ्या आशेने जॉइंन केलं आणि माझी weight loss journey सुरू झाली..

त्यांच्याकडे जॉईन केलं तेव्हा मांझ वजन 72किलो होत, त्यामुळे मला BP चा त्रास सुरू झाला होता, धाप लागणे , गुडघे दुखणे अशा सर्व समस्या होत्या.. पण रेश्मा मॅडम कडे जॉईन केलं आणि पहिल्याच आठवड्यात माझ वजन 3kg ने कमी झालं..😍 मी खूप खुश झाले त्यामुळे आणि एवढा चांगला result पाहून माझा आत्मविश्वास अजूनच वाढला.. आणि आता मी माझ 15kg च टार्गेट मी लवकरच पूर्ण करू शकेन याची मला खात्री झाली.. प्रत्येक 8 दिवसांनी मॅडम फॉलो अप घेत होत्या वेळोवेळी डाएट मध्ये काय काय सुधारणा केली पाहिजे हे सांगत होत्या.. त्यामुळे आज जवळपास 12 आठवड्यात माझ वजन 72kg वरून 58kg वर आल आहे..😊



आता वजन कमी झाल्यावर मला खूपच छान वाटत आहे. समाजात वावरताना माझा confidence वाढला आहे ... माझा बीपी चां गोळी चां डोस कमी झाला आहे, आता मी खूप वेगाने सतत एक तास चालू शकते , चालताना धाप लागन बंद झालं आहे.. रेश्मा mam खूपच सपोर्ट करतात, वेळोवेळी मार्गदर्शन करतात..

मागच्याच आठड्यात एका लग्नाला गेले होते तेव्हा इतर बघणाऱ्याना माझ्याकडे पाहून खूप आश्चर्य वाटल.. 13 वर्षापूर्वी माझ्या स्वतःचा लग्नात त्यांनी मला शेवटचं बारीक पाहिलं होत.. त्यानंतर 2 मुलांच्या डिलिव्हरी नंतर कोणीही मला इतकं बारीक झालेलं पाहिलं नव्हत.. आता तब्बल 13 वर्षांनी पुन्हा एकदा माझी तब्बेत पूर्वी जशी होती तशी झाली असे सर्व म्हणत होते.. त्यामुळे मला खूप छान वाटल आणि स्वतःला आरशात पाहून ही खूप छान वाटत आता..❤️

मी पूर्वी स्वतः माझ्या मनाने वजन कमी होण्यासाठी उपाशी राहून जेवण कमी करून प्रयत्न केले, पण आता मला समजल की योग्य पद्धतीने वजन कमी करण्यासाठी योग्य आहार विहार आणि व्यायमाची तसेच रेश्मा मॅडम सारख्या योग्य मार्गदर्शनाची गरज आहे..

माझ्यात झालेल्या या बदलासाठी आणि मला माझी पूर्वीची मी शी पुन्हा एकदा ओळख करून देण्यासाठी रेश्मा मॅडम चे मी खूप खूप आभार मानते.. Thank you so much Reshma mam..❤️❤️❤️


No comments:

Post a Comment