Wednesday, May 3, 2023

Preeti Rege

99.4 किलो😱..
माझ्या वजनाचा काटा एवढा वर गेलेला पाहिला आणि मला शॉकच बसला.. हा प्रसंग आहे 6 महिन्यांपूर्वीचा, डिलिव्हरी नंतर माझं वजन एवढ्या झपाटयाने वाढलं की ते fc100 ला टेकायला आलं होतं... त्याआधीपासूनच काही महिने जाणवत होतं की वजन वाढतंय, डॉ ने pregnancy मधला #Diabetese पण डिटेक्ट केला होता, तेव्हापासून वजन कमी करण्याचा विचार सुरू असतानाच रेश्मा मॅम ची पूल पुणे ग्रुप वर काही क्लायंट चा ट्रान्सफॉर्मशन पाहिलं, त्यांचे #Positivereview वाचले, पण तरीही मनात अस होत की डाएट म्हणजे उपाशी राहणं, कमी खाणं, भूक मारणं असच असेल.. त्यात माझं बाळ छोटं असल्याने मला जिम ला जाणं जमणार नव्हतं.. म्हणून मी जरा कानाडोळाच केला, पण जसजस रेश्मा मॅम च्या clients चे #Drastic_Change झालेले result पाहायला लागले तस मलाही चौकशी करायचा मोह आवरला नाही, आणि finally 6 महिन्यानंतर मी रेश्मा मॅम ला फोन केला... सुरवातीला मला खूप प्रश्न होते पण रेश्मा मॅम ने माझ्या प्रत्येक प्रश्नाच न कंटाळता समाधानकारक उत्तर दिल.. मला कोणतीही जिम लावायची गरज नाही, फक्त #घरातल्याकाहीव्यायामाने आणि त्यांनी दिलेल्या #घरगुतीव्हेजडाएट मुळे तर मला अजूनच हे सर्व फॉलो करायला सोपं गेलं.. त्यांनी डाएट मध्ये कोणताही फॅन्सी डाएट दिला नव्हता, त्यामुळे मला डाएट करत आहोत असं वाटलंच नाही कधीही.. रेश्मा मॅम प्रत्येक 8-8 दिवसानी फोल्लो अप घेतात, पहिल्या 8 दिवसातच मला माझ्यात फरक दिसू लागला, आणि घरातूनच किचनमधल्या रोजच्या पदार्थांने आणि घरच्या सोप्या व्यायामामुळे मी खूप खुश होते, त्यांच्या डाएट आणि रेग्युलर exercise मुळे हळूहळू माझं वजन कमी होत गेलं, आणि पाहता पाहता जवळपास ते #21किलोकमी झालं, तेही अवघ्या #6_महिन्यात.. आणि त्यामुळे माझा pregnancy मध्ये सुरू झालेला Diabetes सुद्धा पूर्णपणे गेला, आता मला Diabetes ची कोणतीही गोळी सूरु नाही..
यासर्वांच 100% श्रेय मी फक्त आणि फक्त रेश्मा मॅम लाच देत आहे.. 


त्यांच्यामुळेच मला कळले की healthy खाणे काय आहे, त्यांनी मला कायम motivate आणि सपोर्ट केला आहे, अजूनही करत आहेत, डाएट सुरू झाल्यापासून खूप वेळा माझा डाएट ब्रेक होत होता, पण तरीही त्या न चुकता फॉलोअप घेत होत्या, अस नाही की पैसे भरले आणि विषय संपला, ह्या आधी ज्या ठिकाणी पैसे भरले होते पण तिथे एकदा consultation चार्जे भरले की कोणीही फिरून विचारत नव्हते, पण रेश्मा मॅम जे clients चे वजन कमी व्हावे यासाठी मेहनत घेतात ती खरंच कौतुकास्पद आहे, त्यामुळे आता माझ्या वजनातही जो फरक पडला आहे त्यामुळे सर्व मित्र, मैत्रिणी, नातेवाईक पण कौतुक करत आहेत, त्यामुळे मला खूप छान वाटते, माझे टार्गेट 30किलो लॉस चे आहे, अजूनही 9किलो लॉस करणं बाकी आहे आणि रेश्मा मॅम च्या साथीने ते लवकरच पूर्ण होईल याचा विश्वास आहे..😊
Thank you Reshma Jadhav Ma'am , Thank you so much for everything..❤️🙏
From Preeti Rege





No comments:

Post a Comment