Monday, May 29, 2023

Shweta Shaha

#PulaFridayReview

#PositiveReview

#weightlossreview

माझ नाव श्वेता शहा. आजचा हा #positivereview आहे #Nutrtionist and #Fitnessconsultant @reshmajadhav (Dorke) यांच्यासाठी.

रेश्मा मॅम बद्दल मला पुल ग्रुप वर माहिती मिळाली. त्यांच्यासाठी आलेले खूप सारे रिव्ह्यू वाचून मला थोडी positivity आली. आणि विचार केला की आपणही का नाही ट्राय करावं रेश्मा मॅम कडे weight loss साठी. माझं वजन जवळपास 107 किलो पर्यंत पोहचलं होत आणि त्यामुळे मला पाय दुखायला लागले होते, दम लागायाचा आणि इतर सर्वांमध्ये वावरताना अस वाटायचं की माझ कधी वजन कमी होणार, त्यामुळे मनात अस ठरवल की एकदा रेश्मा मॅम कडे नक्की ट्राय करूया..

आणि finally मी रेश्मा मॅम कडे 15kg weight loss साठीचा प्लॅन घेतला. आणि पहिल्याच 8 दिवसात माझ वजन 2.5kg ने कमी झालं..😍 त्यामुळे मला खूप आनंद झाला आणि असा एक confidence पण आला की मी सुद्धा weight loss करू शकेन आणि अस पण वाटल की मी इतके दिवस का वाया घालवले हे सर्व मी रेश्मा मॅम कडे आधीच का नाही ट्राय केलं असा विचार पण मनात आला.

रेश्मा मॅम आणि त्यांच्या टीम कडून प्रतेक फॉलो अप ला मिळणारा रिस्पॉन्स खूप छान आहे. ते अगदी एखाद्या फॅमिली मेंबर ची काळजी घेतात तसे बोलतात आपल्याशी, त्या आपली प्रतेक अडचण समजून घेतात त्यामुळे अस कधीही दडपण येत नाही मनावर की एखाद्या आठवड्यात डाएट फॉलो नाही झालं आणि रिझल्ट नाही दिसला तर मॅमला काय फॉलो अप द्यायचा..

आता माझ 3 महिन्यात 15kg वजन कमी झाल्याने माझा confidence खुप वाढला आहे, मला अजूनही वजन कमी करण्याची गरज आहे त्यासाठी सेकंड इंनिग साठी मी पुन्हा एकदा रेश्मा मॅम कडे जॉईन झाले आहे. आणि अजूनही मी त्यांच्या मार्गद्शनाखाली खूप weight कमी करू शकते याचा खूप confidence आला आहे, आणि आता जे 15kg लॉस झालं आहे त्याचाही आनंद वेगळाच आहे..❤️✌🏻




रेश्मा मॅम बद्दल सांगायचं तर त्या खूपच friendly आहेत, आपला प्रतेक प्रोब्लेम त्या समजून घेतात आणि त्यानुसार त्या आपल्याला गाईड करतात, एकतर बोलताना पण त्या खूप नॉर्मल असतात तुम्ही हेच करा तेच करा असा कधीही त्या आग्रह करत नाहीत.. आपल्याला जे suitable आहे ते त्या सांगतात, त्यामुळे अगदी सहज डाएट फॉलो केलं जात.. मला तर अस वाटतच नाहीये की मी मागचे 3-4 महिने डाएट करून वजन कमी केलं आहे, नॉर्मल रूटीन मध्ये राहूनच वजन कमी केलंय अस वाटत.. त्यामुळे रेश्मा मॅम ची मी खूप आभारी आहे त्यांनी मला एखद्या लहान बहिणी सारखं समजून घेतल आणि consider केलं.

जेव्हा डाएट सुरू केलं तेव्हा सुरवातीला मी कोणाला काही सांगितल नव्हत कारण पूर्वीचे वजन कमी करण्याचे अनुभव काही फार चांगले नव्हते. पण जस जस माझ्यात बदल दिसायला लागला तस तस फॅमिली मध्ये पण सर्वना लक्षात यायला लागलं आणि त्यांनाही कळालं की ही जे काही करतेय ते बरोबर करतेय आणि आता तर 15kg नंतर सर्वांना हे दिसून येतंय आणि मलाही जाणवत आहे की घेतलेले efforts हे बरोबर दिशेला गेले आहेत.

डाएट सुरू करण्यापूर्वी मला uric acid चा प्रोब्लेम होता, त्यामुळे मला पायामध्ये जॉइंट पैन खूप होत होतं, पायाला खूप जास्त सूज होती, walking केलं की पाय खूप दुखायचे.. रेश्मा मॅम ने हे सर्व consider करून मला डाएट दिलं होत, ज्यामुळे माझ वजन तर कमी झालच पण आता मी 50 min वॉक केलं तरीही माझे पाय दुखत नाहीत, जॉइंट पेन पण खूप कमी झालंय, कमरे मधील पेन पण खूप कमी झालय.

सुरू करण्याआधी मला अजिबात कॉन्फिडन्स नव्हता पण आता 15kg कमी झाल्यावर पुढचे 15kg कमी करायला मला अजिबात टेंशन येत नाही, मी अगदी सहजपणे हेही 15kg कमी करू शकेन अशी खात्री आता वाटतेय.. आणि हा माझ्या आधीच्या आणि आताच्या confidence मधला फरक माझ्या चेहऱ्यावर पण दिसून येतो आहे त्यामुळे मी स्वतः पण खूप खुश आहे आता.. त्यामुळे Thank you Reshma mam, Thank you so much for your team and Reshma mam too🥰🥳✌🏻🙏🏻



No comments:

Post a Comment