Monday, May 29, 2023

Gauri Kulkarni - Chaudhari


#PULAFridayReview

#SuperPositiveReview

#Weightlossreview

#Reshma_Jadhav

खरं तर या PULA Pune वरचा हा माझा पहिलाच #positivereview आहे. आज हा Review लिहितीये #Nutritionist + #FitnessConsultant + #Fitness coach #ReshmaJadhav मी जवळपास 76 किलो वरून माझं वजन कमी केलय ते 66 पर्यंत. माझं रूटीन तसं खूपच बिझी असतं त्यामुळे कित्येकदा वजन कमी करणं किंवा व्यायाम याबाबत कधीच सिरीयस नव्हते. पण यामुळेच माझं वजन वाढता वाढता इतक वाढलं की त्याचे परिणाम माझ्या शरीरावर व्हायला लागले. रोजची कामं करतानाही प्रचंड त्रास व्हायला लागला होता. छोटी छोटी कामं करतानाही थकायला होत होतं.

याच दरम्यान मी आपल्या PULA Pune गृप वर #weightloss बाबत वेगवेगळे review वाचले. #ReshmaJadhav मॅडम च्या डाएट ने फरक पडलेले अनेक क्लायंट स्वतः इथे review टाकत होते. हे सर्व पाहताना मला जाणीव व्हायला लागली होती हीच वेळ आहे मला माझ्याही #Health बाबत सिरीयसली विचार करून काही पावल उचलण्याची.... जर आता हा निर्णय नाही घेतला तर कदाचीत माझ्या तब्येतीवर अजून भयानक परिणाम होऊ शकतात.

त्या review मधून मी रेश्मा मॅडम चां नंबर घेऊन डाएट प्लॅन कसा असतो मला काय करावं लागेल वगैरे जुजबी माहिती घेतली. सुरुवातीला तर मला शंका होती डाएट वगैरे काही जमेल की नाही कारण यापूर्वी मी ना कधी डाएट केलं होतं ना कोणती exercise. पण Reshma मॅडम सोबत बोलल्यावर त्यांच्या मार्गदर्शनानुसार एकदाचं डाएट आणि exercise सुरू केलीच.

खरं सांगायचं तर माझं वजन कमी होईल आणि मी पुन्हा #slim and #trim दिसेन इतका आत्मविश्वास नव्हता. रेश्मा मॅडम सोबत सुरुवातीला जुजबी बोलणं झालं तेव्हा त्यांच्या बोलण्यातून जाणवलं कोणतीही गोष्ट करण्यासाठी जिद्द, मेहनत, चिकाटी, काहितरी मिळवण्यासाठी काहीतरी गमवावे लागते याची धमक गरजेची असते. मी स्वतः ला निक्षुन सांगितले मला हे करायचेच आहे. मला काहीही करून आयुष्यातल हे आव्हान स्वीकारायलाच हवं आणि जिंकालायच हवं. आजवर शिक्षण आणि करियर बाबतीत मी जशी मेहनत घेतली तशी आताही मेहनत घेतली तर हे "कठीण ध्येय्य" साध्य करणे "अशक्य" नक्कीच नाहीय.

पहिल्याच आठवड्यात मला माझ्यात झालेला बदल पाहून विश्वासच बसत नव्हता. त्यानंतर प्रत्येक आठवड्याला. मॅडम कडून #follow_up आणि motivation मिळत गेलं आणि दुसऱ्या बाजूने मी डाएट आणि exercise न चुकता करत राहिले. आज 6 आठवड्यात माझं वजन तब्बल १0 किलोने कमी झाले आहे. माझ्यातला बदल अगदी स्पष्टपणे जाणवायला लागला आहे.

Mam ने अगदी घरगुती साधे diet दिले जे सहज follow होऊ शकेल..... वेगवेगळ्या रेसिपी share केल्या .... घरी करता येतील असे exercise शेअर केले....आणि या सोबत mam guide तर करतच होत्या ..... माझे पहिल्याच week मध्ये 2 kg वजन कमी झाले. ही तर सुरुवात होती पण मला फरक जाणवत होता. आणि सुरुवातीलाच असा result पाहून diet follow करायला आणखी उत्साह आला.

पहिले खूप जण म्हणायचे की weight खूप वाढले आहे कमी कर वगैरे ....... आणि आता कुठेही बाहेर गेले तर सर्वजण म्हणतात की weight खूप कमी झालेलं  दिसतय  ...छान दिसत आहेस आणि हे असे ऐकून खरच खूप छान वाटते.😊 कोणी म्हणण्या आधी मला माझ्यात झालेला बदल पाहून जास्त आनंद होतो.... आता विचार केला की वाटते कशी होते मी आधी आणि आता किती छान दिसत आहे.....आणि आता या weight loss मुळे स्वतः ला आरश्यात पहिले की वाटते किती छान change झाला आहे आणि वाटते की अजून इथले fat कमी झाले तर figure आणखी छान होईल. आणि असे आणखी weight कमी करायला motivation मिळते 

Thank You Reshma मॅडम आणि Team. Weight loss सोबत माझ्या आयुष्यात हा सकारात्मक बदल घडवून आणल्याबद्दल शतश: धन्यवाद....😊🙏🏻❤️

No comments:

Post a Comment