Thursday, May 4, 2023

Deepali Bhatlavande

खरं तर या PULA Pune वरचा हा माझा पहिलाच #positivereview आहे. मी जवळपास ८१ किलो वरून माझं वजन कमी केलय ते ७० पर्यंत. माझं रूटीन तसं खूपच बिझी असतं त्यामुळे कित्येकदा वजन कमी करणं किंवा व्यायामबाबत कधीच सिरीयस नव्हते. पण यामुळेच माझं वजन वाढता वाढता इतक वाढलं की त्याचे परिणाम माझ्या शरीरावर व्हायला लागले. अगदी थोडं फास्ट चालतानाही मला त्रास व्हायला लागला होता. रोजची कामं करतानाही प्रचंड त्रास व्हायला लागला होता. छोटी छोटी कामं करतानाही थकायला होत होतं.


याच दरम्यान मी आपल्या PULA Pune गृप वर #weightloss बाबत वेगवेगळे review वाचले. #ReshmaJadhav मॅडम च्या डाएट ने फरक पडलेले अनेक क्लायंट स्वतः इथे review टाकत होते. हे सर्व पाहताना मला जाणीव व्हायला लागली होती हीच वेळ आहे मला माझ्याही #Health बाबत सिरीयसली विचार करून काही पावल उचलण्याची.... जर आता हा निर्णय नाही घेतला तर कदाचीत माझ्या तब्येतीवर अजून भयानक परिणाम होऊ शकतात.

त्या review मधून मी रेश्मा मॅडम चां नंबर घेऊन डाएट प्लॅन कसा असतो मला काय करावं लागेल वगैरे जुजबी माहिती घेतली. सुरुवातीला तर मला शंका होती डाएट वगैरे काही जमेल की नाही कारण यापूर्वी मी ना कधी डाएट केलं होतं ना कोणती exercise. पण Reshma मॅडम सोबत बोलल्यावर त्यांच्या मार्गदर्शनानुसार एकदाचं डाएट आणि exercise सुरू केलीच. पहिल्याच आठवड्यात मला माझ्यात झालेला बदल पाहून विश्वासच बसत नव्हता. त्यानंतर प्रत्येक आठवड्याला. मॅडम कडून #follow_up आणि motivation मिळत गेलं आणि दुसऱ्या बाजूने मी डाएट आणि exercise न चुकता करत राहिले. आज ७ आठवड्यात माझं वजन तब्बल ११ किलोने कमी झाले आहे. माझ्यातला बदल अगदी स्पष्टपणे जाणवायला लागला आहे. Weightloss मुळे माझ्या शरिराप्रमाने मनानेही मला उत्साही वाटायला लागलं आहे. Thank You Reshma मॅडम आणि Team. Weight loss सोबत माझ्या आयुष्यात हा सकारात्मक बदल घडवून आणल्याबद्दल शतश: धन्यवाद....😊🙏🏻❤️
Deepali Bhatlavande


No comments:

Post a Comment