Wednesday, May 3, 2023

Madhura Rasal

हॅलो.. मी मधुरा रसाळ. फक्त 18 वयातच माझे वजन 80 चा काटा ओलांडणार होते. या वाढत्या वजनामुळे खूप tension अले होते .....जेव्हा माझे periods सुरू झाले त्या नंतर माझे वजन वाढत गेले पण मागच्या 1 वर्षात वजन खूपच जास्त वाढले...मला pcod असल्यामुळे weight वाढत आहे असे माझे family doctor म्हणाले....मी स्वतःहून weight कमी करण्याचा खूप प्रयत्न केला.... कोणालातरी विचारून वा youtube वरचे व्हिडिओ, diet पाहुन.. पण सातत्य ठेवायला नाही जमायचं...त्याने वजन काही कमी झाले नाही ...

या वर्षी जेव्हा मी exams नंतर घरी आले तेव्हा मम्मी ने मला रेशमा मॅडम च्या fitness naturo बद्दल माहिती दाखवली... मम्मीच्या 1 friend ने मॅडम च्या मदतीने weight कमी केले होते.... ते पहिल्यानंतर वाटले की आत्ताच वेळ आहे करूया वजन कमी.... एवढे पैसे घालवावे का नाही असे वाटत होते पण weight कमी करने जास्ती महत्त्वाच होते....आणि जेव्हा mam च्या clients चे status वर result पाहिले तेव्हा फिक्स केले fitness naturo la .... आणि अशी माझी weightloss journey सुरू झाली .....

Mam ने अगदी घरगुती साधे diet दिले जे सहज follow होऊ शकेल..... वेगळ्या वेगळ्या रेसिपी share केल्या .... घरी करता येतील असे exercise शेअर केले....आणि या सोबत mam guide तर करतच होत्या ..... माझे पहिल्याच week मध्ये 2 kg वजन कमी झाले. ही तर सुरुवात होती पण मला फरक जाणवत होता. आणि सुरुवातीलाच असा result पाहून diet follow करायला आणखी उत्साह आला.
Fitness naturo प्रत्येक week मधे follow up घेत असल्याने motivation कमी नाही व्हायचे. कोणत्याही शंका असतील तर त्या 1 call किंवा message केला तरी दूर व्हायच्या.

रेशमा mam चे बोलणे फार प्रोत्साहन देणारे असायचे... कधीही न ओरडता नेहमी समजाऊन सांगायच्या. मी mam ना एखादी गोष्ट खाऊ नाही वाटतं आहे आता तर त्यांनी लगेच मला इतर 4..5 option दिले. एवढे 16kg mi फक्त रेशमा mam chya मार्गद्शनामुळेच करू शकले आहे... Mam ने दिलेल्या diet मुळे weight तर कामी झालेच पण सोबत skin glow करू लागली ....confidence सुद्धा वाढला. Mam कायम call केला की म्हणायच्या tension घेऊ नको होईल weight कमी त्यामुळे अगदी relax वाटायचे. ते ऐकून छान वाटायचं.

Diet सुरू केल्या नंतर weight छान कमी होत होते पण दरम्यानच्या काळात kidney stone चा त्रास झाला जो मला पूर्वीपासूनच थोडा होता. त्या 2 week मध्ये weight कमी नाही झाले...... पण रेशमा mam ने तेव्हा पण छान guide केले..... Kidney stone मुळे diet मध्ये देखील बदल करून दिले. त्यामुळे काही अवघड वाटले नाही .... आणि जेव्हा mam च्या clients चे result status वर पाहायचे तेव्हा असा वाटायचे की हे सर्व जण 30..40 किलो कमी करू शकतात तर मला पण 15 किलो कमी करने अवघड नाहीये. आणि आता 16kg 13week मध्ये कमी केले हे पाहून मला खूप आनंद होत आहे.... विशेष म्हणजे जेव्हा mam म्हणाल्या की follow up photo मधला dress loose होत आहे एखादा tight dress घालून फोटो send करा तेव्हा पहिला तर पाहिले सगळे tight होणारे कपडे आता fitting करून घ्यायची गरज आहे ...तेव्हा वाटलं की खरंच खूप weight कमी केले आहे. आणि याचा खूप आनंद होत आहे.



पहिले खूप जण म्हणायचे की weight खूप वाढले आहे कमी कर वगेरे ....... आणि आता कुठेही बाहेर गेले तर सर्वजण म्हणतात की खूप weight कमी दिसत आहे ...छान दिसत आहेस आणि हे असे ऐकून खरच खूप छान वाटते.😊 कोणी म्हणण्या आधी मला माझ्यात झालेला बदल पाहून जास्ती आनंद होतो.... आता विचार केला की वाटते कशी होते मी आधी आणि आता किती छान दिसत आहे.....आणि आता या weight loss मुळे स्वतहाला आरश्यात पहिले की वाटते किती छान change झाला आहे आणि वाटते की अजून इथले fat कमी झाले तर figure आणखी छान होईल. आणि असे आणखी weight कमी करायला motivation भेटत राहते.

हे जे काही होऊ शकले आहे ते फक्त fitness naturo आणि #ReshmaJadhav mam च्या guidance support आणि help मुळेच. जेवढी मेहनत मी केली आहे त्याहून जास्त मेहनत रेशमा mam ने घेतली आहे म्हणूनच मी 16kg kami karu शकले. त्यासाठी mam चे जितके आभार मानावे तेवढे कमीच आहेत.

असेच ज्यांना याची खरच गरज आहे त्यांच्या पर्यंत रेशमा mam आणि त्यांचे काम पोहोचत राहावे असे वाटते.


Thank you FITNESS NATURO✨

Thank you RESHMA MAM ✨

"thank you very much for your support throughout my weightloss journey 😇♥️✨"


No comments:

Post a Comment