Sunday, December 3, 2023

Shweta Patil



#PULAFridayReview

#SuperPositiveReview

#weightlossreview.

"Eliminate The Mindset Of Can't - Because You Can Do Anything"
या कोट👆🏻प्रमाणे पूर्वी मलाही वाटत होतं की मी हे करू शकणार नाही.. पण एक दिवशी मला #Fitness Naturo @ReshmaJadhav यांची माहिती मिळाली आणि त्या दिवसापासून माझं आयुष्य बदलायला सुरवात झाली..🤞🏻

माझं नाव श्वेता पाटील. हा माझा या ग्रुप वरचा पहिला रिव्ह्यू आहे. हा रिव्ह्यू मी Fitness & Sports Nutritionist @Reshmajadhav यांच्यासाठी आहे. काही महिन्यांपूर्वी मला रेश्मा mam बद्दल पुला ग्रुप वर माहिती मिळाली होती. तिथे आलेले #positivereviews बघून मला ही वाटल कि रेश्मा मॅमना कॉल करावा. माझ्या लग्नाला 11 वर्ष पूर्ण झालेत आणि 2 मुलांच्या डिलिव्हरी नंतर माझं वजन खूप वाढलं होत आणि मी रेश्मा मॅम ना कॉल केला त्यांच्या कडून मी 15 kg चा #weightloss प्लॅन घेतला.


प्लॅन घेतला तरी मला ही शंका होती की मी हे करु शकेन का नाही. वजन कमी होईल की नाही, कारण त्यांच्याआधी मी 4 वेगवेगळ्या #nutritionist कडे डाएट प्लॅन घेतला होता, पण तिथे मला म्हणावं तसा result मिळाला नाही आणि माझे पैसे पण वाया गेले. त्यामुळे माझे मिस्टर मला इथेही जॉईन करू नको म्हणत होते, कारण इतर nutritionist जे टॅब्लेटस, शेक वगैरे देत होते इथे तस काही नव्हतं.. फक्त घरच्या जेवणातून कसं वजन कमी होईल असे माझे मिस्टर मला म्हणत होते. पण मला रेश्मा मॅम सोबत 1 चान्स घ्यायचच होता, म्हणून मी हट्टाने त्यांच्याकडे जॉईन केलं.. प्रोग्राम जॉईन केल्यावर mam नी मला diet प्लॅन दिला मी तो छान फॉलो केला आणि एक विक नंतर फॉलो अप ला म्हणजे एका विक मध्ये माझ वजन 2kg नी कमी झाल होत. ते बघून मला खूप आनंद झाला 😃, हा रिझल्ट बघून माझा उत्साह आणखीन वाढला.

मॅमच्या ऑफिस मध्ये कधीही कॉल तरी त्या कॉल ला रिस्पॉन्स करायच्या त्यामुळे डाएट करताना शंका आली तरी त्याचा निरसन लगेच व्हायचं.

त्यांच्यामुळे बघता बघता माझा #9विक मध्ये #14kg weight loss झालंय, तर खरंच खूप छान वाटतंय. सगळे जण भेटल्यावर खूप छान कमेंट करतात. किती बारीक झालीस. बारीक झाल्यामुळे ओळखू आली नाहीस .हे ऐकुन खूप छान वाटतं. आणि हे सगळं रेश्मा मॅम मुळेच शक्य झालंय. रेश्मा मॅम खरचं खूप फ्रेंडली आहेत. त्या कधीच हेच करा तेच करा अस आग्रह करत नाहीत.आपल्याला जमेल तसा त्या सांगतात. मी जेव्हा डायट चालू केला तेव्हा मला वाटल नव्हत की मी कधी एवढा weightloss करू शकेल पण हे रेश्मा मॅम मुळे शक्य झालं. त्यामुळे मी खूप खुश आहे 😊


रेश्मा मॅमने अगदी घरगुती साधे diet दिले जे सहज follow होऊ शकेल. वेगळ्या वेगळ्या रेसिपी share केल्या .घरी करता येतील असे exercise शेअर केले. आणि या सोबत mam guide तर करतच होत्या. माझे पहिल्याच week मध्ये 2 kg वजन कमी झाले. आणि सुरुवातीलाच असा result पाहून डाएट फॉलो करायला आणखी उत्साह आला.😃

पहिले खूप जण म्हणायचे की weight खूप वाढले आहे कमी कर वगेरे , आणि आता कुठेही बाहेर गेले तर सर्वजण म्हणतात की खूप weight कमी दिसत आहे ...छान दिसत आहेस आणि माझे मिस्टरही finally माझं वजन कमी झाल्याने खूप खुश आहेत आणि पुन्हा एकदा माझ्या प्रेमात पडलेत अस म्हणतात🫣 आणि हे असे ऐकून खरच खूप छान वाटते.😊 सासूबाईही कौतुक करू लागल्या आहेत..😄

मला स्वतःलाही आरशात पाहून आता खूप जास्त आनंद होतो.... पूर्वी मी कशी होते आणि आता किती छान दिसत आहे असा विचार करून माझी मलाच नजर लागेल काय असे वाटते आता🤪 ..


आणि विशेष म्हणजे हे सर्व कोणत्याही प्रोटीन, हर्बल, आयुर्वेदिक पावडर, काढे किंवा टॅबलेट अस काहीही न घेता फक्त घरगुती डाएट प्लॅन आणि घरातच exercise करून झालं आहे.. अस सांगितल तरी लोकांना खर वाटत नाही .

पण हेच खर आहे आणि याच सर्व श्रेय मी रेश्मा मॅम ना देते..💜

Thank You Reshma मॅडम आणि Team. Weight loss सोबत माझ् आयुष्य अजून आनंदी आणि उत्साही केल्याबद्दल धन्यवाद.



No comments:

Post a Comment