Sunday, December 3, 2023

Dr Amruta Dhanave

#PULAFridayReview
#positivereview
#weightlossreview

Hi..
मी डॉ. अमृता धानवे.. माझे weight प्रेग्नन्सी आणि डिलिव्हरी नंतर खूपच वाढले होते. सगळे बोलायचे weight वाढलय, मलाही ते जाणवत होत मी weight कमी करण्याचे खुप प्रयत्न देखील केले.. वेगवेगळे suppliments use केले, जिम जॉईन केली, वेगवेगळ्या प्रकारचे डाएट केले, योगा केला.. पण weight कमी झाले नाही.. माझ्या स्वतःचा एका डाएटिशियन मैत्रिणीकडून सुद्धा मी डाएट घेतले होते पण मी फक्त 15 च दिवस डाएट फॉलो करू शकायचे आणि नंतर सोडून द्यायचे. त्यात माझ्या पायाला ligament injuri झाली तेही फक्त जास्त weight मुळे.. मग ठरवल आता काहीही झालं तरी weight कमी करायचं.. मग एक दिवस Nutritionist & Fitness Consultant रेश्मा मॅम ची fb वर पोस्ट वाचली reviews चेक केले.. मग अस वाटल की एवढं सगळ केलच आहे तर आता हेही करून पाहू..
माझे मिस्टर डॉ.निलेश धानवे यांनी त्यासाठी स्वतः रेश्मा मॅम ना काँटॅक्ट केला.. त्यांच्या प्रश्नांची समाधानकारक उत्तरं त्यांना मिळाली तेव्हा मी जॉईन केलं. पण तरीही त्यांना शंका होती की मी हे डायट वगेरे करू शकणार का कारण मी खाद्यप्रेमी वगेरे, वेगवेगळे डिश बनवणे सर्वांना खाऊ घाळणे आणि स्वतः ही आवडीने खाणे हा माझा स्वभाव त्यांना चांगलाच माहीत आहे.
पण डाएट सुरू केलं आणि 1 week मध्येच 3kg लॉस झाला. हे पाहून मला खूप आनंद झाला आणि ठरवल की आता पाठी नाही फिरायच. मला हे जमू शकत. त्यानुसार मी डाएट strictly सुरू केलं पण मघाशी म्हटल तस खाद्यप्रेमी असल्याने या 3 महिन्यात पण जवळपास 8 ते 9 वेळा मी हॉटेल मध्ये डिनर केलं. पण तरीसुद्धा माझ 15kg च Target 12 विक मध्ये complete झाल. आणि हे सर्व फक्त आणि फक्त रेश्मा मॅम मुळे शक्य झालं. Thanks to Reshma Mam😊



माझ्या PCOD मुळे माझे Periouds खूप irregular होते. ते आता पूर्णपणे regular झाले आहेत. पायाचा त्रास खूप कमी झाला त्यामुळे खूपच फ्रेश वाटत आहे. आता माझे सर्व पेशंट आणि सर्व नातेवाईक पण विचारतात कसा weight loss झाला खूप छान दिसते आहे.
हे सगळं फक्त आणि फक्त रेश्मा मॅम मुळे.. माझे husband आणि आई खूप खुश आहेत माझ्या या weightloss वर, कारण त्यांना खात्री नव्हती मी हे पूर्ण करेन आणि टारगेट achieve करेन, पण रेश्मा मॅम ने प्रत्येकवेळी खूप support केला, छान counsiling केल. खूप motivate केलं. त्यामुळे माझे 15kg ch टार्गेट पूर्ण झालं आणि आता मी अजून पुढच्या 10kg साठी त्यांना पुन्हा जॉईन करत आहे.. Thank you again Reshma Mam and Team✌🏻✌🏻👍🏻😊

Note: यामध्ये yello साडी मध्ये जो जो पीक आहे तो आता गणेश चतुर्थी ला काढला आहे, आणि ती साडी माझी 10 वर्षापूर्वीची लग्नातली साडी आहे, ज्याचा blouse मला आता पुन्हा परफेक्ट फिट होऊ लागला आहे

No comments:

Post a Comment