Sunday, December 3, 2023

Dr Gouri Salunke Gaikwad

#PULAFridayReview

#NoProteinNoShakes

#HomeMadeFoodDietOnly

नमस्कार पुल मैत्रिणींनो... मी डॉ. गौरी गायकवाड . माझे लग्न कोविडच्या काळात झालं होतं. लग्नानंतर २ वर्षामध्येच माझं वजन १५ kg वाढले. त्यानंतर मी बरेच डाइट प्लॅन ट्राय केले. काही बिलकुल पारिणामकारक नव्हते काही होते पण ते consistantly करण्यासारखे नव्हते. वजन २ kg कमी ह्वायचे त्यानंतर पुन्हा ४ kg वाढायचे. खूप सारे dresses होते पण नीट fit होत नव्हते. नवीन कपडे घेतले तरी ते बिलकुल चांगले दिसत नव्हते, पण आता कुठलेच diet करण्यांची बिलकूल इच्छा नव्हती. एकदा असेच facebook वर pula group बघत असताना #Reshma Jadhav मॅम चे reviews बघितले. review interesting वाटला so मी बाकीचे पण reviews चेक केले, सगळेच खूप positive होते. पण बाकीच्या diet plan प्रमाणेच असेल का असे वाटत होते पण reviews वाचून एकदा रेश्मा mam सोबत बोलायचे ठरवले. मॅडम सोबत बोलल्यानंतर बऱ्याच शंका दूर झाल्या. यानंतर मी लगेच त्यांचा diet plan join केला कारण जे पण diet chart मधे होते ते सगळं "घरी आरामात कमी वेळात आणि कोणतीही वेगळी तयारी करायची बिलकुल गरज नव्हती" मग स्वयंपाक वाल्या काकू पण आरामात कोणतीही complaint न करता स्वयंपाक बनवायच्या.दरवेळेस भाजी तांदूळ भाकरीचे पीठ मोजून घ्यायची गरज नाही ना कोणतं वेगळं पीठ घ्यायची गरज नाही, वेळा पळायची गरज नाही कारण माझ्या डॉ. प्रोफेशन मध्ये busy असल्यावर वेळ काढून खाणे बिलकूल नाही जमत. या सगळ्या positive गोष्टीमुळे हा diet plan consistently करणं खूप सोप्पं झालं.


diet plan चालू झाला आणि पहिल्याच 8 दिवसात जवळ जवळ २kg वजन कमी झालं आणि मग आत्मविश्वास वाढला. मॅडम ने जे exercise करायला दिले होते ते पण easy होते. बाकी मी जे पण diet आधी केले होते तिथे सुरवातीला वजन तर कमी ह्वायच पण inch loss बिलकूल च झालेला मी नाही बघितला पण रेश्मा mam च्या diet ने दुसऱ्या follow up ला च inch loss दिसून आला हे पाहून तर आत्मविश्वास अजून च वाढला आणि यामुळेच मी जसं इतर diet plan मध्ये cheat करायचे ते यावेळेस करायची इच्छा होत नव्हती. काही गोड खायची सुद्धा इच्छा होत नव्हती (I am die hard fan of sweets) कारण तुम्हाला जेव्हा एखाद्या गोष्टीचा result येवडा आचार्यकारक दिसून यायला लागतो आणि लोक तुमचं कौतुक करायला लागतात आणि तुम्ही तुमच्या आवडीचे कपडे घालू लगता तेव्हा स्वतःला पण वाटतं की चला प्रामाणिकपणे करू सगळं आणि चांगला result मिळवू.

या सगळ्या मधे रेश्मा mam चा पण खूप छान response असायचा.त्या प्रत्येक गोष्ट छान समजाऊन सांगायच्या या ३ महिन्यात मी 8-8 days च्या 3 trips केल्या तेव्हा ही काय खाऊ शकतो आपण, बाहेर तिथे जाऊन तिथली काही special dish खाऊ शकतो का हे सर्व त्यानी खूप छान मार्गदर्शन केलं. trips करुन travelling करुन पण वजन नाही वाढलं diet plan चालू च होता. म्हणजे diet मूळे माझी daily life disturb नव्हती झाली आणि हीच गोष्ट माझ्यासाठी खूप महत्त्वाची होती.

एकूण 8 week मध्ये माझ वजन 76kg वरून 64kg वर आले आहे.. एकूण ११ kg वजन मी कमी केलंय, कमरेचा घेर 6in ने कमी झालंय आणि पोटाचा घेर 7in ने कमी झाला आहे, मी तर खूप खूश आहे सगळे माझ्या आवडीचे ड्रेसस मी पुन्हा घालू शकत आहे. सगळे भेटतील ते लोक मला वजन कमी केलंय आता अजून छान दिसत आहेस अस कौतुक करतात. माझ्या dedication च कौतूक करतात आणि माझ्या dedication च कौतूक माझ्या नवऱ्यानी करावं ही तर खूप च मोठी गोष्ट आहे.

पण खरं तर हे dedication च कौतूक फक्त आणि फक्त @ReshmaJadhav mam च्या जगातल्या सगळ्यात सोप्या diet plan आणि exercise मुळे च शक्य आहे.

रेश्मा mam ला मी जेव्हढं धन्यवाद देईन तेवढं कमी च आहे. Thank you so much mam.


SERVICE: ⭐⭐⭐⭐⭐

RESULTS: 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟



No comments:

Post a Comment