Sunday, December 3, 2023

Nishad Konde

नमस्कार मी निषाद रमेश कोंडे. माझे वय 50 आहे. मी 25 वर्षे पोलीस ह्या खात्यात सक्रिय आहे. मी बरेच दिवस फिटनेस बाबात काही करांव का या विचारात होतो. पण जेवण, झोप यांच्या अनियमित वेळा यामुळे ही सगळ बारगळून जात होते. गेल्या वर्षी माझ्या पत्नीने Fitness Naturo च्या रेशमा मॅडम कडून डाएट घेतले होते. तिचा result बघून मी खूप आश्चर्यचकित झालो. ह्या वयात सुद्धा डाएट करणे आणि त्यातून असा अविश्वसनीय रिजल्ट येणं शक्य आहे हे पाहून मी थक्क झालो होतो. तिचे जवळ जवळ 15 किलो वजन कमी झाले होते तिच्यातील हा आमूलाग्र बदल पाहून मी डाएट घ्यायचे ठरवले. माझी ड्युटी ही एक आठवडा night शिफ्ट व एक आठवडा day शिफ्ट अशी आहे त्यामुळे मनात चिंता होती की हे डाएट नीट पार पाडता येईल का??? सुरुवातीला रेश्मा मॅम सोबत मी याबबात व्यवस्थित चर्चा केली. त्यांनी माझा सकाळी उठण्यापासून रात्री झोपेपर्यंतचा दिनक्रम व्यवस्थित समजून घेतला. माझं सध्याच खाणं काय आहे कोणत्या वेळेत आणि किती आहे यांची व्यवस्थित माहिती घेतली. नंतर माझ्यासाठी एक personalised डाएट प्लान तयार केला. डाएट च्या काही दिवस आधी मला bp चा त्रास झाला होता पण डॉक्टर व रेश्मा मॅम च्या सल्याने मी डाएट सुरू केले. रेशमा मॅडम च डाएट माझ्या दिवसभराच्या टाइम टेबल नुसार त्यांनी ठरवून दिल्याने ते फॉलो करायला मला फारसा त्रास झाला नाही. 



मी आजवर अनेक डाएट देणारे पाहिले पण बरेच जण जे डाएट देतात ते सांगतील त्या वेळेनुसार आपल रुटीन बदलायला सांगतात त्यामुळे ते फॉलो करणं म्हणजे जणू एक शिक्षाच असल्यासारखी वाटते. शिवाय ज्यांना ज्यांना मी आजवर डाएट करताना पहिलं आहे ते कुठल्यातरी महागड्या भाज्या आणि काय काय पदार्थ खात असतात. या सगळ्या भाज्या आणि पदार्थ एकतर महाग असतात आणि सहज बाजारात जाऊन आणावं तर मिळतही नाहीत. पण रेशमा मॅडम नी डाएट मध्ये दिलेले भाज्या आणि पदार्थ अगदी रोजच्या वापरतले होते त्यामुळे तेही टेंशन या डाएट मध्ये नव्हतं. मी डाएट सुरू केलं आणि पहिल्या आठवड्यातच माझे वजन 4 किलो कमी झाले तेही रोजच्या जेवणामुळे आणि रोजच्या 45 मिनिटाच्या व्यायामामुळे. हे सर्व करण्यासाठी मला मॅम ने खूप motivate केलं. पहिल्या आठवड्यात असा result बघून खूप छान वाटलं. अजून वजन कमी होण्याचा विश्वास वाटू लागला. वेळच्या वेळी फॉल अप देणं ते नीट चालू आहे का ते तपासणे हे अगदी अचूकपणे मॅम करतात. आता माझं वजन 15 ते 16 किलो कमी झालं आहे. खुप छान आणि एकदम फिट असल्यासारख वाटत. हल्ली bp सुद्धा नॉर्मल असतो. आमचं काम हे जागरण होण्यासारख काम आहे तरी सुद्धा ह्या डाएट मुळे अॅसिडिटी सारखे प्रॉब्लेम पूर्णपणे बंद झाले आहेत. सर्व मित्र मंडळी आणि नातेवाईक खुप कौतुक करतात की या वयातही डाएट करून वजन कमी करणं शक्य आहे. माझ्या ह्या result मुळे खूप सहकाऱ्यांना motivation मिळाले आहे. 



प्रत्येकजण स्वत: च्या फिटनेस कडे लक्ष देण्यासाठी प्रयत्न करतोय. हे सर्व मॅम मुळे शक्य झाले आहे. सध्या मी डाएट करत नाही पण अजूनही त्यांनी दिलेल्या टिप्समुळे मला कायम फिट आणि फ्रेश वाटत राहतं. रेशमा मॅडम तुमचे मनापासून आभार. तुमच्या मुळे मला माझ्या आयुष्यात मला एक फिटनेसबाबत जागरूकता आली. तुमचे खूप खूप धन्यवाद





No comments:

Post a Comment