Sunday, December 3, 2023

Gayatri More-Mangutte



#PULAFridayReview

https://www.facebook.com/fitnessnaturowithreshma?mibextid=ZbWKwL

हॅलो 👋

माझं नाव गायत्री मानगुट्टे. माझी बॉडी लहानपणी पासून थोडी healthy आहे, पण pregnancy आणि नंतर अजून काही मेडिकल रीझन्स मुळे हॉस्पिटल मध्ये admit होते, त्यामुळे weight खूपच वाढल.. ड्रेसेस बसत नव्हते डलनेस आणि बाकी इश्यू सुरू झाले लाईक लेग पेन, cramps .. जिम, योगा पण सुरू होता पण रिझल्ट काहीच नव्हता. त्यामुळे डाएट मध्ये गाईडन्स घेतला पाहिजे अस वाटल.. पण mostly weight loss साठी सगळे आर्टिफिशियल पावडर आणि tablets सुचवत होते, तेव्हा fb वर #ReshmaJadhav मॅम चां कॉन्टॅक्ट आणि रिव्ह्यू पण पाहिला.. खुप doubts होते ते सर्व मॅम ने क्लिअर केले.. आणि फक्त होम फूड मधून आज मी 11 वीक मध्ये 15kg #weightloss केला.. हे सर्व त्यांच्या guidence मुळे शक्य झालं..




🔸Only Home Made Food

🔸No Side Effects

🔸100% result (ofcourse तुमच डेडिकेशन पण तेवढच पाहिजे)

🔸Healthy Diet मुळे बाकीचे हेल्थ इश्यू पण कमी झाले आहेत

🔸Feeling Fresh & Active😎

🔸 पैसा वसूल हॅपिनेस😇

🔸 बॉडी साइज कमी झाले त्यामुळे फॅशन ऑप्शन पण जास्त मिळत आहेत👗

🔸माझी family पण आता health councious झाली आहे, हेल्थ साठी काय चांगले काय वाईट ते कळत आहे

🔸 माझा मुलगा पण healthy food consume करत आहे.🥗

🔸"एक स्त्री शिकली की संपूर्ण कुटुंब सुशिक्षित होत" ही म्हण माझ्या घरात तर छान लागू झाली आहे ❤️

🔸 आधी फक्त transformation चे इतरांचे फोटोज् पाहायचे ते पाहताना अस वाटायचं हे IMPOSSIBLE आहे.

🔸पण रेश्मा मॅमने IMPOSSIBLE मध्ये सुद्धा I M POSSIBLE असतो ही positivty दाखवून दिली आणि सिद्ध केली..


THANK YOU SO MUCH Reshma mam for all this Physical & Mental Transformation..😇😊❤️🙏🏻

No comments:

Post a Comment