Sunday, December 3, 2023

Neelambari Jagatap

#PULAFridayReview

#positivereview

#FITNESS NATURO


"THIS IS NOT A HERBAL PRODUCT"

"हा कोणताही प्रॉडक्ट नाहीये फक्त घरचा आहारातील डाएट प्लॅन आणि घरगुती व्यायाम आहे"

बरोबर 3 महिन्यापूर्वी पुल ग्रुपवर मी रेश्मा मॅम साठी आलेला रिव्ह्यू वाचला होता. तो वाचल्यावर आपणही त्यांचा प्रोग्राम जॉईन करावा अस वाटल, जॉईन करण्याआधी मनात खूप विचार होते, होईल का नक्की #Weightloss ? कारण जॉब, Home responsibility यामुळे आगोदर एके ठिकाणी जॉईन केलेला प्रोग्राम फॉलो नाही झाला. पण मग रेश्मा मॅम आणि टीम सोबत बोलल्यावर सगळ्या Questions चे उत्तर मिळाले, मग प्रोग्राम जॉईन करायचं अस ठरवल😇 रेश्मा मॅम ने डाएट प्लॅन खूप छान समजावून सांगितला..

रेश्मा मॅम ने दिलेल्या डाएट प्लॅन चां विशेष असा आहे की त्यात सगळे आपल्या घरात easily available असणारे पदार्थ आहेत.. कोणतेही पावडर, smoothies, shakes असे कोणतेही Suppliments नाहीत, आणि डाएट प्लॅन रोज change होत नसल्याने रोज वेगवगळ्या वस्तूंची जमवाजमव करण्याचं टेन्शन नाही.. त्यामुळे 1st विक मध्ये डाएट प्लॅन नीट फॉलो झालं आणि पहिल्याच आठवड्यात वजन 1.5kg ने कमी झाले.

रेश्मा मॅम आणि टीम continue folllow up घेतात आणि mam सोबत आपण केव्हाही आपल्या query session घेऊ शकतो.

रेश्मा मॅम चां डाएट फॉलो करणे सोपा आहे. तुमचे ऑफिस, रूटीन सांभाळून तुम्ही डाएट फॉलो करू शकता.. मॅडम ने स्वतः केलेले exercise व्हिडिओ पण घरी फॉलो करायला खुप सोपे आहेत, मॅडम ने टार्गेट पूर्ण झाल्यावर weight maintain ठेवण्याच्या टिप्स पण दिल्या.. तुमचा confidence रेश्मा मॅम नेहमी वाढवतात , खूप motivate करतात.. माझा 15kg साठी चां प्लॅन हा 4 महिन्याचा होता.. पण रेश्मा मॅम chya motivation आणि efforts मुळे माझा प्लॅन 3 महिन्यातच पूर्ण झाला..

मला अजूनही विश्वास बसत नाही की फायनली मी 15kg weightloss केलं आहे, आता energy level खूप वाढली आहे.. मला slightly पाठीला बाक होता पण आता body posture नीट झाले आहे..



माझी weightloss करण्याची खूप वर्षांची इच्छा #FITNESS NATURO मुळे पूर्ण झाली.पोस्ट pregnancy weight खूप वाढल होत, कस कमी होणार याच सारखं टेंशन यायचं.. पण आता जुने फेवरेट clothes पण बसायला लागले आहेत.. आता सगळे फ्रेंड्स, relative विचारतात, कौतुक करतात.. खुप खुप छान वाटतय 😄

Contact- Reshma Jadhav +919637270090

No comments:

Post a Comment