Sunday, December 3, 2023

Nilam Vishal More

#PULAFridayReview
#positivereview
#weightlossreview
#gratitude


नमस्कार..🙏🏻
मी नीलम मोरे. खरंतर weight loss साठी असा रिव्ह्यू लिहिण्याची ही माझी पहिलीच वेळ आहे. मी वजन कमी करण्यासाठी खूप प्रयत्न केले. खूप पैसे सुद्धा घालवले, पण वजन जैसे थे.. आणि finally कमी झाले ते रेश्मा मॅम मुळेच. असच फेसबुक वर एकदा मला त्यांची weightloss साठीची पोस्ट दिसली. आणि त्यांच्याबद्दलचे रिव्ह्यू वाचून अस वाटलं की इतक्या वेळा मी इतर ठिकाणी पैसे घालवून पाहिलेत तर आता एकदा शेवटचं रेश्मा मॅम कडे ट्राय करून पाहू.. आणि मी कित्येक दिवस मी त्यांच्याकडे फक्त चौकशीच करत होते, पण प्रत्यक्ष प्रोग्राम जॉईन करायचं काही योग येत नव्हता.
पण नंतर खूपच वजन वाढल्याचा त्रास होऊ लागला. आणि नाही हो करता करता मी रेश्मा मॅम कडे माझी weight loss journey सुरू केली.
अगदी सोप्या पद्धतीने फक्त घरच्या जेवणातील डाएट प्लॅन ने कुठलाही extra खर्च न करता मी माझ् 15kg weightloss च Target आज कंप्लीट केलं. त्यात बरेच अडथळे पण आले. पण रेश्मा मॅम ने दरवेळी समजून घेतल. कुठेही कंटाळा केला नाही. Date to Date फॉलो अप घेतल त्यांनी, खूप छान co-operate केलं, आणि आज त्यांच्या मदतीने माझ 12 week मध्ये टार्गेट पूर्ण झाल आहे.


मला असलेला PCOD चा त्रास कमी झाला आणि एक confidence आलाय, खुप हलक हलक वाटत आहे.
माझी दोन्ही मुले आता मी ड्रेस घातल्यावर "मम्मी छान दिसते" अशी compliment देतात.
Thank You So Much RESHMA MAM & FITNESS NATURO Team..🙏🏻
खरंच.. Weightloss सोबत माझ्या आयुष्यात ही Positivitiy आणल्याबद्दल

No comments:

Post a Comment