Monday, October 21, 2024

Sarika Borade

 नमस्कार, 

               माझे नाव sarika Borade आहे माझे वजन सुरुवातीला 81kg पर्यंत पोहोचले होते आणि मला या वाढत्या वजनाचा त्रास होत होता म्हणुन मी वजन कमी करण्यासाठी प्रयत्न सुरू केले युट्यूब वरुण video पाहून खूप प्रयत्न केले पण वजन कमी होत नव्हते. 

                मग एक दिवस मला फेसबुक वरती  reshma mam यांचे fatness naturo बदल माहिती मिळाली अणि खर म्हणजे कोणत्याही गोळ्या किंवा power शिवाय वजन कमी करता येते मग मी ठरवले की आपण हे जॉईन केले पाहिजे अणि मी त्यांना फोन केला व त्यांच्याशी बोलून मला खूप छान वाटले मग पाहिल्याचं आठवड्यात माझे 2 kg वजन कमी झाले अणि ते ही घरच्या dite मधून सुरुवातीला मला थोडा त्रास झाला पण हळू हळू सवय झाली अणि माझे बघताबघता 10 kg वजन कमी झाले  आत्ता मी खूप खुश आहे. 

                मला माझ्या सर्व मैत्रीण विचारतात की कसे काय झाले वजन कमी, खूप छान दिसतेस, मला माझे जुने ड्रेस ही आत्ता बसत आहेत. अणि माझे जे periods problem होते ते पण आत्ता ठीक झाले आहेत. आज काल सगळे माझ्यातील बदल नोटिस करतात अणि सगळे खूप छान complement ही देतात...या सगळ्याचे श्रेय मी reshma mam याना देते  thanku so much mam आज तुमच्या मुळे हे सर्व शक्य झाले आहे..

                          Thanks a lot mam....

No comments:

Post a Comment